Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
SÔI NỔI CÁC HOẠT ĐỘNG THI ĐUA THÁNG THANH NIÊN 2021
Ngày 01/3/2021 Đoàn trường phát động phong trào thi đua học tập, rèn luyện và văn nghệ thể thao trong tháng cao điểm hướng tới kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Các phong trào đã được đoàn viên thanh niên nhà trường tham gia tích cực, hiệu quả.
Hoạt động sinh hoạt chính trị và các hoạt động tuyên truyền. Đoàn trường đã tổ chức và thực hiện thành công những nội dung sau:
- Tổ chức 01 buổi sinh hoạt tại các chi đoàn ôn lai truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM; Tổ chức 02 buổi ngoại khóa về chủ đề: tìm hiểu 8/3 và tìm hiểu về truyền thống Đoàn và ca ngợi Đoàn TNCS HCM.
- Tổ chức Lớp cảm tình đoàn đợt 2 ngày 20/3 và Lễ Kết nạp Đoàn viên đợt 2 vào ngày 25/3/ cho 47 thanh niên ưu tú.
- CLB Phát thanh Đoàn trường thường xuyên tuyên truyền trên những tấm gương Đoàn viên, thanh niên học tập và làm theo Bác; tuyên truyền về Pháp luật; truyền thống Đoàn.
- Các chi đoàn tiếp tục ghi Nhật kí thanh niên làm theo lời Bác tôn vinh những đoàn viên thanh niên tiêu biểu trong nhà trường gắn với cuộc vận động “Mỗi ngày một tin tốt, mỗi tuần một câu chuyện đẹp”.
- Tổ chức thành công cuộc thi “Cán bộ đoàn giỏi năm 2021” cấp khối với 5 trường học trong khối thi đua tham gia. Đoàn trường đạt giải Khuyến khích.
- Trong đợt thi đua cao điểm của Đoàn khối hướng tới 90 năm Kỉ niệm Ngày thành lập Đoàn, đồng chí Quách Thúy Hồng- Bí thư đoàn trường vinh dự được Đoàn khối khen thưởng Cán bộ đoàn tiêu biểu giai đoạn 2017-2021 tổ chưc tối 25/3.
Hoạt động thi đua học tập
- Trong phong trào thi đua, toàn trường có 1890 giờ học tốt trong tổng số 1927 giờ học. Số giờ học tốt, khá chiếm tỉ lệ cao.
- Toàn trường có nhiều chi đoàn có nhiều ngày học tốt như 10E, 10C,12B, 12E. Các chi đoàn trong đã có nhiều cố gắng, tích cực trong phong trào học tập.
- Có nhiều chi đoàn có ý thức tự quản tốt. Thường xuyên nhắc nhở các đoàn viên, thanh viên của chi đoàn trong giờ tự học. Chi đoàn có 3/3 tuần tự quản tốt như: 10E, 10C, 12E….Các chi đoàn đã phát huy tính tích cực, chủ động, thường xuyên nhắc nhở các đoàn viên thanh niên trong giờ tự học để đạt giờ học tốt.
- Đoàn viên giáo viên thi đua dạy tốt; thường xuyên bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ; giúp đỡ đoàn viên thanh niên học sinh trong học tập, phụ đạo và ôn thi lớp 12.
- Trong đợt thi đua có 27 đồng chí đoàn viên được đoàn trường tuyên dương.
Các hoạt động NGLL, văn nghệ, thể thao
- Đã thực hiện Công trình thanh niên, vườn hoa thanh niên.
- Tổ chức thành công các hoạt động văn nghệ - thể thao như: Tham gia Buổi sinh hoạt chính trị- tuyên dương các đoàn viên tiêu biểu do Đoàn khối Cơ quan- Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tối ngày 25/3; giải bóng đá Nam, Giải bóng chuyền Nữ; Cuộc thi nhảy Chachacha, Vũ điệu xanh.
- Duy trì các hoạt động của CLB do đoàn phụ trách
Các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng
- Tổ chức các hoạt động thăm hỏi gia đình có công ( gia đình Mẹ Đoàn Thị Mai- Phường Kim Tân).
-Tham gia lao động vệ sinh trường lớp hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh lần thứ 1 năm 2021.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image