Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngoại khóa, diễn tập PCCC –CNCH tại trường THPT DTNT tỉnh
  Thực hiện theo Kế hoạch năm học và nhằm tăng cường, nâng cao ý thức của toàn dân với công tác PCCC-CNCH, ngày 17/10 nhà trường đã phối hợp với Tổ tuyên truyền PCCC-CNCH của công an thành phố Lào Cai tổ chức buổi ngoại khóa, diễn tập về PCCC-CNCH cho 524 học sinh và 63 cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

  Tại buổi Ngoại khóa, đồng chí Trung tá Lê Ngọc Phương- Tổ trưởng tổ truyên truyền đã cung cấp và trang bị cho học sinh và cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường những kiến thức về PCCC- CNCH. Đồng chí đã trao đổi những kiến thức như: nguyên nhân xảy ra cháy nổ; một số biện pháp phòng cháy chữa cháy; kỹ năng sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ; kĩ năng và cách xử lý tình huống khi xảy ra cháy nổ.  

 
 Đồng chí Trung tá Lê Ngọc Phương- Tổ trưởng tổ truyên truyền hướng dẫn sử dụng bình cứu hỏa
 Trong khuân khổ chương trình, đội tuyên truyền PCCC –CNCH thành phố Lào Cai tổ chức cho học sinh và cán bộ giáo viên, nhân viên nhà trường diễn tập sơ tán, cứu nạn cứu hộ, kĩ năng thoát hiểm, sinh tồn khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Với đặc thù và trường Nội trú, 100% học sinh sống tại 3 khu KTX A1,A2,A3 của nhà trường, đồng thời nhà trường cũng có khu vực bếp ăn tập trung cho học sinh toàn trường. Vì vậy, việc trang bị kĩ năng xử lý tình huống, sơ tán và cứu nạn, cứu hộ khi sự cố cháy nổ xảy ra là rất quan trọng.
 
Học sinh luyện tập sử dụng bình cứu hỏa
 Trong buổi diễn tập có sự tham gia trực tiếp của các học sinh đại diện cho các khối, các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên trong nhà trường. Đội tuyên tuyền hướng dẫn cách sử dụng và chữa cháy với phương tiện tại chỗ, hướng dẫn học sinh kĩ năng thoát hiểm khi có cháy nổ, cứu nạn và cứu hộ tại chỗ.
 

  Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại kí túc xá A1 của nhà trường
Quách Thị Thúy Hồng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image