Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Câu lạc bộ thông tin tuyên tuyền
Câu lạc bộ thông tin tuyên truyền của Đoàn trường qua nhiều năm hoạt động đã trở thành một trong những CLB thu hút được nhiều đoàn viên, thanh niên.

   Ngay từ đầu năm học, đoàn trường chủ động xây dựng Kế hoạch hoạt động của CLB gắn với các chủ điểm, các sự kiện chính trị xã hội nổi bật trong cả năm học như: tháng 9 tìm hiểu về Học sinh- sinh viên; tháng 10 về Hội LHPN Việt Nam; tháng 11 về truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, tháng 12 với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”….
   Trong suốt quá trình hoạt động, nội dung tuyên truyền luôn được bổ sung phù hợp với các nhiệm vụ khác nhau của từng tuần, từng tháng. Hoạt động chính của CLB là hỗ trợ truyền thông cho các chương trình, hoạt động của nhà trường, đoàn trường và tuyên truyền các thông tin quan trọng, nổi bật trong tuần của tỉnh Lào Cai nói riêng cũng như thông tin trong cả nước và quốc tế nói chung. Các thành viên trong CLB sẽ cùng nhau chia ra các mảng để thu tập thông tin và viết bài về: Gương người tốt việc tốt, hoạt động của giáo viên và học sinh nhà trường, các  chương trình được tổ chức bởi các câu lạc bộ khác...CLB có một hệ thống cộng tác viên ở các lớp thường xuyên viết tin bài, trao đổi, học tập kinh nghiệm.

 
Các thành viên của CLB tuyên truyền
  Vào chiều thứ 5 và thứ 7 hàng tuần các bài viết sẽ được chính các thành viên trong Câu lạc bộ phát thanh ở văn phòng đoàn đảm bảo thông tin kịp thời. Không chỉ dừng lại ở việc viết các tin bài có sự kiểm duyệt của đoàn trường mà các thành viên trong CLB còn khai thác các nguồn tin chính thống mang tính thời sự để kịp thời cung cấp cho đoàn viên, thanh niên trong trường những hiểu biết về xã hội; cung cấp, mở rộng thêm kiến thức hiểu biết về các nội dung như Luật an ninh mạng, Luật giao thông, Luật hình sự…Từ đó góp phần định hướng tư tưởng cho các đoàn viên thanh niên. Ngoài ra còn một hoạt động hết sức ý nghĩa đó chính là chương trình quà tặng âm nhạc ở cuối mỗi buổi phát thanh, giúp đoàn viên, thanh niên có thể gửi đến mọi người những lời nhắn nhủ hay những lời chúc kèm theo là các bài hát làm không khí trong trường thêm sôi động, tràn đầy năng lượng và gần gũi hơn.
Môi trường của CLB thông tin tuyên truyền là nơi các bạn đoàn viên, thanh niên được trải nghiệm, phát huy khả năng sáng tạo, trau dồi kỹ năng viết tin bài, làm việc nhóm.Qua CLB đoàn viên, thanh niên có thể hoàn thiện thêm các kĩ năng cần thiết và phát huy tốt sở trường của mình. 

Thèn Tuyết Nhi- chi đoàn 11D
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image