Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
CUỘC THI TRANG TRÍ LỚP HỌC NĂM HỌC 2019 - 2020
Cuộc thi: “Trang trí lớp học năm học 2019 – 2020”  do Đoàn trường THPT DTNT Tỉnh phát động đã thu hút 15 chi đoàn học sinh cùng các đồng chí giáo viên chủ nhiệm nhiệt tình hưởng ứng. Qua hoạt động này nhằm phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo của học sinh trong học tập và các hoạt động ngoài giờ lên lớp một cách phù hợp và hiệu quả. 
 Các lớp tham gia cuộc thi thực hiện những nội dung sau:Lớp học được vệ sinh sạch sẽ, sắp xếp khoa học (tường, cửa, nền nhà, trần, quạt trần, hành lang, sách vở, bàn ghế kê ngay ngắn, gọn gàng).
Góc dân tộc: Có các sản phẩm trưng bày đặc trưng bản sắc văn hoá dân tộc.

Góc sáng tạo: Có tính thẩm mĩ, có tính giáo dục và có ý nghĩa.
Có khẩu hiệu song ngữ.

Ngoài ra có thể bố trí thêm cây xanh, hoa treo tường…
Bằng sự tư duy sáng tạo, óc thẩm mỹ, những bàn tay khéo léo, cách bố trí, sắp xếp khoa học của các em học sinh đã đem đến cuộc thi năm nay những ý tưởng sáng tạo, những tác phẩm nghệ thuật mang tính nhân văn và tính giáo dục cao.  Các góc được bài trí đẹp đẽ tao nhã, từ góc dân tộc đến góc sáng tạo, mỗi lớp mỗi vẻ.
Sau đây là một số hình ảnh về sản phẩm “Trang trí lớp học ” của một số chi đoàn: 

 
 Hình 1
 
  Hình 2
 
  Hình 3
 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho chi đoàn 10A, 01giải Nhì cho chi đoàn 10C; 02 giải Ba cho chi đoàn 10D và 12C.
 
     Thầy Hoàng Ngọc Vân trao giải cho các lớp đoạt giải trang trí
 Thông qua cuộc thi đã tạo môi trường học tập thân thiện, thu hút các em học sinh thêm gắn bó, thêm yêu trường, yêu lớp, giúp các em có nhận thức về cái đẹp, có ý thức bảo vệ không gian trường lớp sạch đẹp. Đồng thời, giáo dục các em biết trân trọng và phát huy bản sắc văn hoá của dân tộc.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image