Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI NGHỊ TUYÊN TRUYỀN,PHỔ BIẾN,GIÁO DỤC PHÁP LUẬT NĂM 2023

Ngày 23/2/2023, tại nhà đa năng, đoàn trường đã phối hợp với Phòng PBGDPL Sở Tư pháp tỉnh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật đợt 1 năm 2023 với sự tham gia của toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên và hơn 500 đoàn viên, thanh niên.
Trong khuân khổ chương trình, cô Đặng Thị Thoa - Trưởng phòng phổ biến giáo dục pháp luật Sở tư pháp đã cung cấp những kiến thức pháp luật về chuyên đề ma túy và bạo lực ngôn ngữ, tinh thần trên không gian mạng. Với cách truyền đạt sinh động, hấp dẫn và thú vị, cô đã khơi gợi cho đoàn viên thanh niên tiếp thu được những kiến thức bổ ích, thiết thực.
Qua buổi tuyên truyền, đã giáo dục cho đoàn viên thanh niên ý thức thượng tôn pháp luật; những hiểu biết về luật để k vi phạm luật; đề cao ý thức làm chủ, tôn trọng kỉ luật, tự do trong khuân khổ pháp luật; xây dựng lối sống, nếp sống văn hóa. Trong thời gian tiếp theo, đoàn trường sẽ tiếp tục phối hợp với Phòng PBGDPL Sở Tư pháp tổ chức nhiều hơn các buổi tuyên truyền pháp luật với các chuyên đề thiết thực.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image