Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội điểm chi Đoàn giáo viên

         Thực hiện kế hoạch số 37- KH/ĐTN của BCH Đoàn trường về việc tổ chức đại hội các chi đoàn, ngày 18/9/2021chi đoàn giáo viên tổ chức đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2021 – 2022.

         Tham dự đại hội có đồng chí Trần Xuân Mai – Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường, các đại biểu khối 10 và 11 đồng chí đoàn viên giáo viên. Đại hội được tổ chức nhằm tổng kết những hoạt động của chi đoàn trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng hoạt động cho năm học mới. Đồng thời bầu ra BCH chi đoàn khóa mới để chỉ đạo các hoạt động của chi đoàn.

 

 

Toàn cảnh Đại hội chi đoàn

         Tại đại hội đoàn chủ tịch đã trình bày báo cáo công tác hoạt động của chi đoàn giáo viên trong nhiệm kỳ 2020-2021; báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2020-2021. Các báo cáo đã nêu rõ những thành tích đạt được, những thuận lợi cũng như khó khăn trong quá trình hoạt động của chi đoàn, bên cạnh đó đề ra phương hướng hoạt động cho BCH nhiệm kỳ 2021 – 2022. Đại hội thẳng thắn nhìn nhận những thiếu sót, tồn tại, từ đó có những phương hướng khắc phục.

         Đến dự và chỉ đạo Đại hội, đồng chí Trần Xuân Mai- Phó bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương, ghi nhận những thành tích mà chi đoàn giáo viên đã đạt được trong nhiệm kỳ năm học 2020-2021, đóng góp trong các hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường. Đồng thời đồng chí cũng giao cho chi đoàn những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ mới, bám sát các nội dung giáo dục trọng tâm, chủ đề năm học của tỉnh. 

 

     Với tinh thần trách nhiệm cao, dân chủ và thống nhất, Đại hội đã bầu ra BCH chi đoàn nhiệm kỳ 2021-2022 gồm 3 đồng chí. Trong đó, đồng chí Nguyễn Phương Anh đảm nhận chức vụ Bí thư chi đoàn giáo viên. 

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2021-2022

         Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, Đại hội Chi đoàn giáo viên trường THPT Nội Trú Lào Cai đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi đoàn giáo viên sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống của tuổi trẻ trường THPT Nội Trú, xây dựng chi đoàn ngày càng trong sạch, vững mạnh; xứng đáng là ngọn cờ đầu trong phong trào thanh niên của trường THPT Dân tộc Nội trú Lào Cai

 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image