Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
LỄ MÍT TINH KỈ NIỆM 90 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2021)
Vào hồi13h45 ngày 26/3, tại Nhà đa năng, Đoàn trường THPT DTNT tỉnh long trọng tổ chức Lễ Mít tinh kỉ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCSHCM.
Đến dự với buổi lễ có Nhà giáo Lê Ngọc Quỳnh- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trong BGH, các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên nhà trường và 534 đoàn viên thanh niên thuộc 15 chi đoàn học sinh và chi đoàn giáo viên.

Trong buổi lễ trọng thể, đồng chí Quách Thị Thúy Hồng- Bí thư đoàn trường đã ôn lại truyền thống 90 năm rèn luyện và trưởng thành của Đoàn. Đồng thời, đồng chí cũng nêu lên những hoạt động Đoàn trường đã phát động trong tháng thanh niên. Tuổi trẻ trường Nội trú tỉnh, thực hiện chủ đề đoàn thanh niên năm 2021 “ Thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp” đã không ngừng thi đua rèn đức, luyện tài, đã có nhiều phong trào được phát động và được ĐVTN toàn trường nhiệt tình hưởng ứng như thi đua ngày học tốt, tuần học tốt, đôi bạn cùng tiến giúp đỡ nhau trong học tập đạt kết quả tốt, BCH Đoàn trường đã giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho ĐVTN bằng các hoạt động thiết thực như; đến thăm, tặng quà cho mẹ liệt sỹ ; làm công trình thanh niên, lao động vệ sinh trường lớp xanh- sạch- đẹp; chi đoàn gv tham gia giúp đỡ các đoàn viên, thanh niên học sinh trong học tập và rèn luyện; tham gia nhiệt tình các hoạt động văn nghệ- thể thao.

Đến dự với buổi lễ, Nhà giáo Lê Ngọc Quỳnh- Bí thư chị bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những thành tích mà đoàn đã đạt được, biểu dương sự cố gắng phấn đấu nỗ lực trong học tập và rèn luyện đạo đức, tác phong của đoàn viên, thanh niên nhà trường; biểu dương chi đoàn giáo viên đã có những đổi mới, sáng tạo trong công tác công chuyên- nghiệp vụ. Đồng thời, thay mặt Chi bộ, đồng chí đã giao 7 nhiệm vụ lớn cho đoàn trường, cho các đoàn viên thanh niên trong mọi hoạt đông từ giáo dục chính trị- tư tưởng, đạo đức tác phong, học tập, văn hóa văn nghệ- thể thao đến các hoạt động tập thể, cộng đồng, phát huy tính sáng tạo, xung kích.
Trong khuân khổ Lễ kỉ niệm, đoàn trường đã tổng kết phong trào thi đua tháng thanh niên. Đoàn trường khen thưởng 4 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, đạt 100% ngày học tốt, tuần học tốt là chi đoàn: 10C,10E,12B,12E. Tuyên dương 27 đoàn viên tiêu biểu- học sinh 3 tốt, trong đó có 1 đoàn viên giáo viên và 27 đoàn viên học sinh đã có những đóng góp và thành tích nổi bật. Đoàn trường cũng trao các giải về văn nghệ - thể thao như: Giải Vũ điệu xanh cho 9 chi đoàn, giải Bóng đá nam, Giải thi thể dục giữa giờ.
Bên cạnh việc tuyên dương khen thưởng, biểu dương những thành tích của các tập thể, các nhân trong phong trào thi đua tạo sự lan tỏa, tiếp tục cố gắng trong học tập và rèn luyện, đoàn viên, thanh niên đã được thể hiện tài năng văn nghệ của mình qua các tiết mục hát múa chào mừng Lễ kỉ niệm, qua những tiết mục Vũ điệu xanh của các chi đoàn đạt giải Nhất, Nhì, Ba.
Lễ Kỉ niệm diễn ra trong trọng, ý nghĩa, sôi nổi. Đoàn viên, thanh niên nhà trường sẽ tiếp tục nối tiếp viết nên những truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, gắn bó chặt chẽ với lợi ích dân tộc, với nhân dân và chế độ XHCN; truyền thống xung kích cách mạng, xung phong tình nguyện, sẵn sàng đón nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; truyền thống hiếu học, cần cù, sáng tạo; truyền thống đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau. Nối tiếp truyền thống, tuổi trẻ Việt Nam hôm nay vững bước dưới ngòn cờ quang vinh của Đảng, với hoài bão cách mạng đang ngày đêm phấn đấu, đem sức trẻ, nhiệt tình ra sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.
Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn là một dịp quan trọng để mỗi đoàn viên, thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, đồng thời tự mình nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng Đoàn vững mạnh. Mỗi đoàn viên, thanh niên tiếp tục trang bị hành trang truyền thống, tri thức, tinh thần tình nguyện và lối sống đẹp, học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của Bác Hồ người sáng lập và rèn luyện tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image