Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội khỏe Phù Đổng cấp trường

Nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh, góp phần nâng cao thể lực, giáo dục nhân cách cho học sinh. Vừa qua, Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Lào Cai được tổ chức tử ngày 22 tháng 11 đến hết ngày 30 tháng 11 năm 2020 đã kết thúc. Các vận động viên Trường THPT DTNT tỉnh Lào Cai đã cố gắng hết mình để tham gia thi đấu và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.     

 

 

 

       Đây cũng là dịp để tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể bởi bên cạnh việc tu dưỡng đạo đức, tích lũy tri thức thì việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh giúp phát triển toàn diện về mọi mặt, cả về tư duy, thể chất và tinh thần cho các em hướng tới Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh do Sở GD và ĐT tổ chức. Ý thức rõ những lợi ích thiết thực đó, cùng với sự chỉ đạo sâu sắc của BGH nhà trường, sự ủng hộ quan tâm của các cán bộ giáo viên và toàn thể các bạn học sinh trong trường. Dưới sự hướng  dẫn và sự nhiệt tình của các thầy cô nhóm Thể dục đã chọn được 165 vận động viên xuất sắc của các lớp và tiến hành tập luyện tập cũng như tham gia thi đấu tất cả 12 bộ môn thể thao.


 

Với sự cổ động nhiệt tình của các cổ động viên, sự cố gắng, nỗ lực, chuẩn bị tốt cả về kĩ thuật, tinh thần của các vận động viên, đoàn vận động viên của nhà trường đã đạt được những thành tích xuất sắc ở các nội dung với 7 vàng,10 bạc, 24 đồng, xếp thứ 2 toàn đoàn

      

 

Như vậy đoàn vận động viên của nhà trường tham gia hội khỏe Phù Đổng đã diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt được những thành tích xuất sắc ở từng nội dung, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và lí thú cho học sinh toàn trường, đồng thời giúp các em nâng cao tinh thần đoàn kết hữu nghị, hợp tác và là cơ hội để học sinh thể hiện được tài năng của mình. Chúng ta tin rằng thành công của Hội khỏe Phù Đổng sẽ mở đường cho những thành tích rực rỡ về thể dục - thể thao của nhà trường trong năm học 2020 -2021.

 

Triệu Mai Dung

Giáo viên Ngữ Văn, Tổ Xã hội