Tin tức mới nhất
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngoại khóa CLB tiếng Anh - Tháng 4/2023

Nhằm giúp các em học sinh ý thức được tầm quan trọng của Tiếng Anh trong cuộc sống và gia tăng động lực học tập bộ môn này trong nhà trường, ngày 17 tháng 4 năm 2023, Câu lạc bộ Tiếng Anh trường THPT DTNT tỉnh đã tổ chức thành công buổi ngoại khóa với chủ đề “Effective ways to learn English”. 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Buổi ngoại khóa có sự hiện diện của các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo bộ môn cùng toàn thể các em học sinh toàn trường. Chương trình mở đầu bằng một tiết mục hát ngọt ngào, đầy cảm xúc của các em học sinh trong câu lạc bộ Tiếng Anh với bài hát “Cupid”, tiếp tục gây ấn tượng bởi những pha hài hước trong tiểu phẩm “Những tình huống éo le khi bạn không giỏi tiếng Anh” và kết thúc bằng những chia sẻ thực tế về các phương pháp học tập bộ môn đang được các bạn học sinh trong trường áp dụng có hiệu quả. Đặc biệt, buổi sinh hoạt này còn có sự tham dự của cô Emma, một tình nguyện viên đang hỗ trợ việc dạy và học tiếng Anh tại trường. Sự xuất hiện của cô Emma cùng những chia sẻ hết sức nhiệt tình về các phương pháp hay để học tốt Tiếng Anh đã thu hút sự chú ý của toàn thể hội trường.

anh tin bai

Buổi ngoại khóa đã thật sự thể hiện được không khí vui tươi phấn khởi, tinh thần hăng say nhiệt tình của các em học sinh thông qua các tiết mục văn nghệ và tiểu phẩm đặc sắc cũng như các chia sẻ bổ ích nâng cao kỹ năng sử dụng Tiếng Anh.

           Với  sự quan tâm của nhà trường cùng tinh thần năng động và đam mê sáng tạo không ngừng, câu lạc bộ Tiếng Anh hứa hẹn sẽ có nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.